top of page

MBS Outing 2022 @PATTAYA



ใกล้จะสิ้นปีแล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับชาว Magic Box Solutions ได้ทำร่วมกันคือ MBS Outing 2022 ใน Theme “Be water my friend” ซึ่งจากสถานการณ์โควิด เราจึงห่างหายจากการ Outing ไปถึงสองปี ในปีนี้เราจึงพาเหล่าชาว MBS จัดทริปชิลล์ๆกันที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 28 - 30 พฤศจิกายน 2565 เป็นจำนวน 3 วัน 2 คืน เพื่อให้พนักงานได้พักผ่อนจากการทำงาน และ ได้ร่วมทำกิจกรรมที่ส่งเสริม Hard Skill และ Soft Skill เพื่อสามารถนำมาใช้ในการทำงานได้ เราได้มีการจัดการ Training ในเรื่องของการทำงานบนหลักการของ Scrum และ Agile Development เพื่อที่จะทำให้ชาว MBS เข้าใจได้ตรงกันมากยิ่งขึ้น และสามารถนำความรู้เหล่านี้มาปรับใช้ในการทำงานได้


และนอกจากจะได้รับความรู้แล้วนั้น เรายังมีกิจกรรมล่องเรือยอร์ชสุดหรู กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง ท่องเที่ยวบนเกาะล้าน และรับประทานอาหารแสนอร่อยบนเรือยอร์ช และในค่ำคืนสุดท้าย เราได้จัดกิจกรรม Costume Contest ใน Theme “Water Monster” ซึ่งชาว MBS ก็ไม่ยอมน้อยหน้ากัน ต่างก็ครีเอทการแต่งตัวให้ออกมาสนุกสนานตาม Theme ที่กำหนดให้


งานนี้จัดเต็มด้วยความสนุกจากกิจกรรมต่างๆ และการได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่ชาว MBS จะมาลุยงานกันต่อ และปีหน้าเราจะไป Outing กันที่ไหน และ Theme อะไร รอติดตามความสนุกได้เลย




bottom of page